SC Geos Languages Plus, LA
สถาบัน GEOS เมือง Los Angeles ตั้งอยู่ในเขตที่มีอากาศอบอุ่นภายในรัฐ California นักเรียนจะได้สนุกไปกับการเรียนรู้ความเป็นอยู่ วัฒนธรรม กีฬา ธรรมชาติ และการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น นักเรียนที่มาเรียนภาษาอังกฤษที่ Los Angeles จะได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมด้วยครั้งหนึ่งได้มีโอกาสได้มาเรียนในเมืองที่ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งหนึ่งของอเมริกา

กิจกรรมหลังเลิกเรียนที่ลอสแอนเจลิส Los Angeles

หลังเรียนคอร์สภาษาอังกฤษเสร็จสิ้นในแต่ละวัน นักเรียน GEOS ลอสแอนเจลิส Los Angeles ยังได้สนุกและฝึกฝนภาษาในกิจกรรมหลังเลิกเรียน อีกทั้งยังได้เรียนรู้สังคมและวัฒนธรรมในเมืองลอสแอนเจลิส Los Angeles อีกด้วย

ที่พัก
สถาบัน GEOS เข้าใจว่าที่พักมีความจำเป็นขนาดไหน สำหรับนักเรียนที่มาเรียนภาษาอังกฤษที่ต่างประเทศ ดังนั้นสถาบัน GEOS ลอสแอนเจลิส Los Angeles (LA) จึงจัดที่พักให้เลือกหลากหลาย เพื่อนักเรียนจะได้มีประสบการณ์ที่น่าประทับใจในระหว่างที่พักและเรียนภาษา อังกฤษอยู่กับเรา

นอกจากนี้ GEOS ยังเข้าใจดีว่านักเรียนต้องการที่พักที่สะอาด ปลอดภัย และมีสิ่งแวดล้อมที่สามารถอำนวยความสะดวกในขณะที่เรียนภาษาที่ต่างประเทศ ดังนั้นสถาบัน GEOS ลอสแอนเจลิส Los Angeles (LA) จึงจัดให้มีผู้ที่คอยดูแลเรื่องที่พักให้กับนักเรียน ให้นักเรียนมีที่พักที่ดีที่สุดและให้แน่ใจว่านักเรียนจะมีความสะดวกเพียงพอ และมีความสุขที่อาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมเหล่านั้น โดยปกติแล้วนักเรียนสามารถแชร์ห้องพักกับเพื่อนนักเรียนนานาชาติได้