Kaplan International English, Vancouver

      Vancouver เป็นหนึ่งในมืองที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในโลก ทั้งยังเป็นเมืองที่ทันสมัย มีชีวิตชีวา พร้อมสิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติที่สวยงามของ North Shore Mountains และมหาสมุทรแปซิฟิค ที่นี่คุณสามารถไปเล่นสกีได้ในตอนเช้า เล่นเรือใบในตอนบ่าย และสนุกสนานไปกับชีวิตยามค่ำคืนได้เช่นกัน

เรียนภาษาอังกฤษที่ Vancouver - เรียนต่อแวนคูเวอร์

      โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษของ Kaplan เรียนภาษาอังกฤษที่ Vancouver - เรียนต่อแวนคูเวอร์  ที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ตั้งใกล้ตัวเมืองเพียงการเดินทางระยะสั้น ยังอยู่ใกล้กับแหล่งที่มีชื่อเสียงที่สุดสกีรีสอร์ทในทวีปอเมริกาเหนือ แวนคูเวอร์เป็นสวรรค์สำหรับนักเรียนและนักท่องเที่ยว ที่ชอบและกระตือรือร้นการอยู่กลางแจ้ง ไม่มีปัญหาความขาดแคลนทรัพยากรธรรมชาติที่สวยงาม แม่น้ำ ป่าไม้และ Granville Island ทั้งหมดภายใต้สองชั่วโมงจากโรงเรียนภาษาอังกฤษของเราในแวนคูเวอร์

      หลักสูตรภาษาอังกฤษของเราในแวนคูเวอร์ นักเรียนสามารถใช้ประโยชน์จากบริติชโคลัมเบียของสกีรีสอร์ทและแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติโดยนำเสนอกิจกรรมสนุกทางสังคมที่มากมาย ทีมของเรามักจัดทริปสกีบ่อยๆในวันหยุดสุดสัปดาห์อีกทั้งนังไปในสวนสาธารณะแห่งชาติที่ใกล้เคียงเช่นเดียวกับวันเดินทางไปพิพิธภัณฑ์และหอศิลป์และเที่ยวกลางคืนที่คลับบาร์และร้านอาหาร หรือถ้าเพื่อนๆสนใจเรียนต่อภาษาอังกฤษที่เมืองอื่นในประเทศแคนาดาอย่างโตรอนโต้ หรือดูข้อมูลโดยรวมเกี่ยวกับการ เรียนต่อประเทศแคนาดา ก่อนตัดสินใจเรียนต่อกับเรา 


จุดเด่นโรงเรียนของเรา
       สถาบันตั้งอยู่ในอาคารที่ทันสมัยใกล้กับตัวเมือง มีอุปกรณ์การเรียนการสอนที่ทันสมัยครบครันและห้องนั่งเล่นนักศึกษาขนาดใหญ่ให้นักเรียนได้พักผ่อนพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กัน
     เรามักจัดทริปไปสกีกันบ่อยๆในวันหยุดสุดสัปดาห์ ไปนั่งสวนสาธารณะ ไปพิพิธภัณฑ์ รวมไปถึงแหล่งเที่ยวกลางคืน ผับ บาร์ ร้านอาหารเผื่อผ่อนคลายจากการเรียนอีกด้วย
 
สวัสดิการนักเรียน
  • มีห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ และอินเทอร์เน็ตฟรีทั่วทั้งโรงเรียน
  • เป็นศุนย์สอบ เคมบริดจ์และ TOEFL ®  ® iBT
หลักสูตรที่น่าสนใจ
  • General English
  • Intensive English
  • English for Business
  • Intensive Business English
  • Cambridge Exam Preparation
  • TOEFL iBT and Academic English 
Semi-intensive, Kaplan, Vancouver
ระยะเวลา/ราคา ค่าเรียนปกติ (เงินต่างประเทศ) ส่วนลด คงเหลือ (เงินต่างประเทศ) คงเหลือ (บาท)
8 weeks $3,420 $3,420 88,920
12 weeks $4,860 $4,860 126,360
26 weeks $9,360 $9,360 243,360
หมายเหตุ :

อัตราแลกเปลี่ยน CAD 1 = 26 บาท โปรโมชั่น!!! ส่วนลด 10% สมัครภายใน Dec 2023 เท่านั้น