Domninion English School
 
Dominion English ก่อตั้งมายาวนานกว่า 47 ปี (ก่อตั้งในปี 1969) ตั้งอยู่บนถนนควีนส์ ถนนสายหลักใจกลางเมืองโอ๊คแลนด์ เป็นสถาบันภาษาที่มีคุณภาพการเรียนการสอนดีเยี่ยม ได้รับการรับรองจาก NZQA และเป็นสมาชิกของ English New Zealand และ IALC (International Association of Language Centres) เปิดรับนักเรียนนานาชาติกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ซึ่งในทุกๆปีจะมีนักเรียนต่างชาติจากหลายประเทศทั่วโลกมาเรียนภาษาที่ Dominion  มีห้องคอมพิวเตอร์สำหรับนักเรียน เป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษ ที่ตั้งอยู่ภายในตึกใกล้กับ Skytower เดินไปเพียง 2-5 นาที เรียนและเที่ยว ในเมือง Auckland ซึ่ง เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศนิวซีแลนด์ มีประชากรประมาณ 2 ล้านคน เป็นอันดับหนึ่งของ นิวซีแลนด์ จึงได้รับโอกาสที่จะได้ทำงานระหว่างเรียน อย่างถูกกฏหมาย หาก ลงเรียนในระยะเวลาที่กำหนด

* บรรยากาศเป็นอบอุ่น
มีทีมคณาจารย์ที่เป็นมืออาชีพ และเป็นอาจารย์เจ้าของภาษาที่มีประสบการณ์
* มีการทัศนศึกษาให้เลือกร่วมทำกิจกรรมทุกๆสัปดาห์ ซึ่งเป็นโอกาศที่นักเรียนจะสามารถชมเมือง New Zealand เข้าสังคม และทำความรู้จักกับเพื่อนร่วมชั้น
เดินทางง่าย สะดวกสบาย ทั้งรถเมล์, และรถไฟ อยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร และโรงภาพยนต์
มีนักเรียนหลากหลายเชื้อชาติเข้ามาเรียนจากกว่า 20 ประเทศ 
มีห้องเรียนที่ทันสมัย แบ่งเป็น วิทยาเขตที่ Auckland 16 ห้องเรียน และที่ Christchurch 12 ห้อง แต่ละโรงเรียนมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ เช่น ห้องสมุด ครัว อินเตอร์เน็ทไร้สาย และอื่นๆอีกมากมาย
* Dominion English Schools จดทะเบียนและได้รับการรับรองโดย NZQA (การประกันคุณภาพอุดมศึกษาของนิวซีแลนด์)

หลักสูตร
ด้วยหลักสูตรที่เปิดสอน 30 หลักสูตรให้เลือกเรียน ทั้งหลักสูตร General English หลักสูตร Cambridge Programmes เช่น FCE, CAE, CPE หรือ IELTS มีระยะเวลาให้เลือกตามความต้องการของแต่ละคน ซึ่งทางโรงเรียนมีทีมงานมืออาชีพที่คอยดูแล และต้อนรับคุณเหมือนเป็นครอบครัว

• General English Course
• ENGLISH for ACADEMIC PURPOSES (EAP)English for Academic Purposes (EAP)
• FCE HCambridge FCE
• CAE H2Cambridge CAE
• CPECambridge CPE
• Cambridge IELTSCambridge IELTS
• TOEICTOEIC
• TESOLTESO
• TECSOL PracticumTECSOL
• TECSOL 2J-Shine
• 50+ Lunch50 Plus

ประเภทที่พักที่สามารถเลือกได้

คุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการพักอยู่กับโฮมสเตย์หรือต้องการพักอยู่ในหอพักภายในมหาวิทยาลัย

โฮมสเตย์ (Home Stay) 
ที่พัก พร้อมอาหาร และ ได้ เรียนรู้วัฒนธรรมของชาวนิวซีแลนด์ นักเรียนจะมีห้องนอนส่วนตัว และใช้ส่วนอื่นๆของบ้านร่วมกับเจ้าของบ้าน มีอาหารเช้า และ อาหารเย็นจัดเตรียมให้ทุกวัน และ อาหารทุกมื้อในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ น้องๆ เลือกได้ว่าต้องการพักกับโฮมสเตย์แบบที่ เดินไปโรงเรียน หรือ แบบที่ต้องนั่งรถบัสไปโรงเรียน   

เรสซิเดนซ์ ( Resident) 
ที่พัก ใกล้ กับ สถาบัน เรสซิเดนซ์ บริการห้องพัก รายเดือน พักผ่อนแสนสบายในราคาประหยัด ตกแต่งสวยงาม สะอาด สะดวก ปลอดภัย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เดินทางไปสถาบันได้สะดวก

หอพัก (Dormitory)
หรือถ้านักเรียนต้องการพบปะกับนักศึกษามหาวิทยาลัยชาวนิวซีแลนด์ นักเรียนสามารถเลือกที่พักแบบหอพักภายในมหาวิทยาลัย ซึ่งจะใช้เวลาเดินจากหอพักไป เพียง 2 นาทีเท่านั้น นักเรียนจะมีห้องพักส่วนตัวและใช้ห้องครัวกับห้องน้ำร่วมกับนักเรียนอื่นๆ รวม 5 คน