ELS/San Francisco- North Bay ตั้งอยู่ภายในวิทยาเขตของ Dominican University of California (DUC) ในเมือง San Rafael ซึ่งอยู่ที่ Marin Country ทางตอนเหนือของเมือง San Francisco นักศึกษาสามารถเดินทางเข้าสู่ San Francisco ได้โดยใช้บริการ Golden Gate Transit ซึ่งเป็นเส้นทางรถประจำทางตรงจากศูนย์ขนส่งของ San Rafael
นักศึกษาที่ DUC เป็นนักศึกษาที่มาจากทั่วสหรัฐอเมริกา โดยส่วนใหญ่จะเป็นนักศึกษาจาก Bay Area และ Northern California และจากประเทศต่างๆ 18 ประเทศรวมถึง บราซิล จีน ไอร์แลนด์ ญี่ปุ่น รัสเซีย สเปน ไต้หวัน ประเทศไทยและตุรกี

สิ่งที่ไม่ควรพลาด
Muir Woods National Monument: แหล่งที่ตั้งของต้นไม้เนื้อแดงสูง 115 เมตร ที่สวยงามและเป็นที่รู้จักของรัฐ California ตั้งอยู่ห่างจาก San Francisco ไปทางตอนเหนือเพียงครึ่งชั่วโมงโดยการขับรถ
 
Alcatraz: สิ่งที่พลาดไม่ได้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องราวเกี่ยวกับประวัติศาสตร์เคยเป็นสถานที่กักขังมาก่อนในอดีต แต่ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์ที่ตั้งอยู่บนเกาะ Alcatraz ซึ่งเป็นเกาะเล็กๆที่เต็มไปด้วยก้อนหิน ตั้งอยู่ในใจกลาง San Francisco Bay คุณจะได้เรียนรู้ประวัติความเป็นมาของสถานกักขัง ดูว่านักโทษอยู่กันอย่างไร และพบความประหลาดใจในความล้มเหลวจากการพยายามหนีหลายๆครั้ง
 
Six Flags Discovery Kingdom: สวนสนุกขนาด 344 ไร่ เป็นสวนสนุกแห่งเดียวใน North America ที่ผสมผสานชีวิตทางทะเล ธรรมชาติ และ wild ride ไว้ด้วยกัน สวนสนุกแห่งนี้มีการแสดงโชว์ชีวิตสัตว์ป่าที่น่าตื่นตาตื่นใจ การพบกับชีวิตสัตว์ป่าในเชิงการศึกษาและอินเตอร์แอคทีฟ รวมถึงโชว์ “ว่ายน้ำกับปลาโลมา” ซึ่งมีเพียงที่เดียวใน Northern California
 
เมืองนี้และบทบาทหน้าที่ของเมือง San Rafael ได้รับการตั้งชื่อตาม Saint Rafael ซึ่งเป็นผู้ที่สนับสนุนในเรื่องของสุขภาพและนักเดินทางที่ดี
Semi-Intensive English, ELS Dominican University San Francisco
ระยะเวลา/ราคา ค่าเรียนปกติ (เงินต่างประเทศ) ส่วนลด คงเหลือ (เงินต่างประเทศ) คงเหลือ (บาท)
12 weeks $3,516 $3,516 119,544
24 weeks $6,576 $6,576 223,584
36 weeks $9,324 $9,324 317,016
หมายเหตุ :

อัตราแลกเปลี่ยน USD 1 = 34 บาท สมัครภายใน 31 Dec 2023 เท่านั้น